❓ Help Ups for pldt wifi

bumili kasi kami ng ups V30 pro sa shoppee para sa wifi namin na pldt pero nung sinubukan na okay naman kaso lang kapag inuunplug yung ups namamatay yung wifi ano po kaya possible fix or hindi lang kaya ng ups ung wifi
 
first thing I'd check ay 'yung battery. ano bang make/model ng ups na 'yan? 'yung magagandang klase may tools to check/monitor the status.
 

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 1K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
nitro7

Trending Topics

Online now

Members online
1,508
Guests online
2,644
Total visitors
4,152

Forum statistics

Threads
2,319,933
Posts
29,203,300
Members
1,180,105
Latest member
dabyoo
Back
Top