Dito Business 5G Modem

mabilis siya dipende sa signal or kung malapit ka sa tower kung browsing, streaming or download, pero ang kalaban mo dito online games, hindi stable ang latency kasi signal based siya hindi wired katulad ng sa pldc at convert. 😁
 

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 1K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
WraithKing0831

Trending Topics

Online now

Members online
984
Guests online
1,548
Total visitors
2,532

Forum statistics

Threads
2,315,467
Posts
29,182,668
Members
1,182,603
Latest member
oko
Back
Top