Pwede ba to?

pero yung sakin na black mamba out of the box na nabili ko siya puede maging WIFI extender thru lan cable
sa settings boss wala ka nang ginalaw ? kase nung nakaraan na try ko. sinalpakan ko ng LAN yan rekta hahaha. from pldt to dyan. walang net hahaa. pero yun nga issue ko wala kong ginalaw sa setting nyan. nireset ko lan tapos orange yung SYS haha
 
sa settings boss wala ka nang ginalaw ? kase nung nakaraan na try ko. sinalpakan ko ng LAN yan rekta hahaha. from pldt to dyan. walang net hahaa. pero yun nga issue ko wala kong ginalaw sa setting nyan. nireset ko lan tapos orange yung SYS haha
wala paps as in sinalpak ko lang yung LAN cable doon sa modem at matik nakaka extend na. siguro dalhil doon sa OPTUS firmware ko
 

Similar threads

About this Thread

  • 30
    Replies
  • 1K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Accenture

Trending Topics

Online now

Members online
972
Guests online
2,165
Total visitors
3,137

Forum statistics

Threads
2,316,927
Posts
29,188,895
Members
1,182,150
Latest member
nielybessz
Back
Top