Pwede ba to?

Log in ka sa modem nayan advance settings off mo DHCP server then gawan mo ng lan i.p Palitan mo lang dulo ng i.p sa dashboard ng modem nayan tas connect mo gamit cable from main wifi modem

Like kung ang ip ng main wifi ay 192.168.1.1

Ang gawin mong ip sa extender modem ay 192.168.1.100 para wala siyang kamukhang ip
 
let me see the interface fafa vonz
d ko mapasok. expired na ata sim HAHAHAHA. try ko mamaya bilhan ng sim card na bago. legit pay HAHAHA

nag-uwi kpa gamit sa office nyo, bad..
kasya sa bag e HAHAHA

Log in ka sa modem nayan advance settings off mo DHCP server then gawan mo ng lan i.p Palitan mo lang dulo ng i.p sa dashboard ng modem nayan tas connect mo gamit cable from main wifi modem

Like kung ang ip ng main wifi ay 192.168.1.1

Ang gawin mong ip sa extender modem ay 192.168.1.100 para wala siyang kamukhang ip
uyyyyyy. salamat boss. try ko mamaya. bibilan ko muna sim. naka orange yung sys e. HAHAA d ko mapasok yung 192.168.1.1
 

Similar threads

About this Thread

  • 30
    Replies
  • 1K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Accenture

Trending Topics

Online now

Members online
1,193
Guests online
2,395
Total visitors
3,588

Forum statistics

Threads
2,316,895
Posts
29,188,719
Members
1,182,125
Latest member
GinOkami
Back
Top