pwede ba tong ganitong set up? lagyan ko kasi router yung ibang room sa school para ma extend yung signal.. kasi may room na malalayo ... ang meron lang sa school is mga router lang at lan cable .salamat mga master sa makasagot
here po. if ganito po ung magiging setup mo, much better po Off nyo po DHCP per access point maliban sa core/main router nyo. tapos per access point po sa LAN po wag sa WAN.