Sino po expert dito? pwede ba tong set up nato?

sl4yer1000

Established
pwede ba tong ganitong set up? lagyan ko kasi router yung ibang room sa school para ma extend yung signal.. kasi may room na malalayo ... ang meron lang sa school is mga router lang at lan cable .salamat mga master sa makasagot
1000068772.webp
 
here po. if ganito po ung magiging setup mo, much better po Off nyo po DHCP per access point maliban sa core/main router nyo. tapos per access point po sa LAN po wag sa WAN.



network_topology_school.webp
 

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 112
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
GR33NR4T

Trending Topics

Online now

Members online
922
Guests online
5,062
Total visitors
5,984

Forum statistics

Threads
2,317,664
Posts
29,192,473
Members
1,181,566
Latest member
devva
Back
Top