buhay pa fb ko lods, huwag mo na po subukan kung nagddoubt ka play at your own risk poScam po ito nakaka häçk ng fb pag nag log in kayu
downgrade po ng? if 8 ball pool po dl mo lang nilagay ko d'yanPano mag downgrade paps
yes po working pa gumagana pa po sa'kinGumagana paba to ts?
try mo po force stop bossView attachment 2929072pano po mafix to
working pa now bossWorking parin po ba?
uninstall niyo po fb app niyoAyaw sakin..white screen lang after login ng fb View attachment 2928372
uninstall lang po fb app if fb binded yung acct niyo po then pwede na install uli pag nakalogin naPano mag login paps
Detected na kasi na gumagamit tayo ng cheat
Di ata effective sayo paps. Almost 1 billion coins din yung winnings ko sa trick na yunHaerinah ginawa ko ung sinabi mo naubos coins ko HAHAHA tatlong beses lagi nag be-breaking kalaban
Ganon pa din ket uninstallbuhay pa fb ko lods, huwag mo na po subukan kung nagddoubt ka play at your own risk po
downgrade po ng? if 8 ball pool po dl mo lang nilagay ko d'yan
yes po working pa gumagana pa po sa'kin
try mo po force stop boss
working pa now boss
uninstall niyo po fb app niyo
uninstall lang po fb app if fb binded yung acct niyo po then pwede na install uli pag nakalogin na
May key kapo ba? Bnk Yung psh4x ko posalamat lods working siya
Nasa thread na. Mag react ka lang ng "wow" emojiSan makikita yyung key pahelp po pls
May key kapo ba? Bnk Yung psh4x ko po