simula nung gumamit ako boss safe naman poSafe b sa virus toh boss?
downgrade ka ng 8 ball boss sa 55.4.2
basahin mo maigi boss hahaha nakailang sabi na po ako sa'yoYan boss 55.4.3 daw kailangan
View attachment 2926682
Cge boss try ko mamaya salamat boss sa sagotbasahin mo maigi boss hahaha nakailang sabi na po ako sa'yo
Oo kaya lang mawawarningan ka pagautoplayWorking parin po ba?
Pano yung bad parameter bossworking boss try niyo po
sa 8 ball mo paps nag auto update sa playstore ganyan din sa'kin hahaha
View attachment 2924287
working siya as of now, downgrade niyo uli 8 ball pool sa 55.4.2
ay oh. bakit buhay pa fb koScam po ito nakaka häçk ng fb pag nag log in kayu