Gusto ata isusubo nalang sa kanyaMay tuts na jan utak nalang gagamitin bro
try mo reinstall boss working pa naman pobad parameter lagi boss
play at your own risk pa rin po pero tagal ko na rin gamit. Thanks po sa support!Katakot neto, baka malimas mga private data ko. Thanks for sharing parin also keep safe for the risk.
panong inuubos po? wala pa naman po warning sa'kin about cheating eh tagal ko na rin po gamit lvl 150+ na akoinubos coins ko, nag warning.
bnk 'yan bossing eh tignan mo. Sa akin wala nakalagay eh, hindi ko rin alam minsan bakit nagiging ganyan yung apk. Same sa emu nung triny ko naging ganyan bigla
may history ka po na nakipag friendly game ka then pinatalo mo kaagad para magbigay coins? or may 3rd party ka po na apps sa phone? Sa akin po kasi wala pang warning simula nung ginamit ko po 'to ehKagabi kolang ginamit key ni meowView attachment 2925105

Pano pong 3rd party na appstry mo reinstall boss working pa naman po
play at your own risk pa rin po pero tagal ko na rin gamit. Thanks po sa support!
panong inuubos po? wala pa naman po warning sa'kin about cheating eh tagal ko na rin po gamit lvl 150+ na ako
bnk 'yan bossing eh tignan mo. Sa akin wala nakalagay eh, hindi ko rin alam minsan bakit nagiging ganyan yung apk. Same sa emu nung triny ko naging ganyan bigla
may history ka po na nakipag friendly game ka then pinatalo mo kaagad para magbigay coins? or may 3rd party ka po na apps sa phone? Sa akin po kasi wala pang warning simula nung ginamit ko po 'to eh
55.4.2 lang working 'yan boss,as of now working parin naman siyaBoss meron kang 55.4.3
wala po sirmay pang pc?
react ka boss para ma dl monasan yung link po?
Not working na skin boss55.4.2 lang working 'yan boss,as of now working parin naman siya
wala po sir
baka nag auto update 8 ball mo 55.4.3 na downgrade ka sa 55.4.2Not working na skin boss