fb login ba ginawa mo boss?Pano po makapasok boss? Di po ako makapasok sa second key, bad parameter lagi lalabas
click niyo lang po auto play then kusa na siya tututok, iclick niyo lang siya para kusa na rin titira ganun lang poPano po paganahin ung auto play
sa 2nd key boss random lang eh, pwede patingin po ss?Pano po makapasok boss? Di po ako makapasok sa second key, bad parameter lagi lalabas
safe fb login bosssafe po ba to fb login?
fb login ba ginawa mo boss?
shinare ko lang naman boss depende naman kung gusto mo rin subukan ahahhaahMga mahina lang gumagamit Niyan
uninstall mo po muna fb app mo para makalogin kaBakit bawal po mag log in ng facebook?
Tip ko lang kung gusto niyo ng mga sure win na di kayo lugi. Wag niyo ilaro sa 9 ball, sa 8 ball kayo maglaro. Testing niyo muna sa mababang bet, kapag ikaw ang nagbreak sa balls, tapusin mo lang. Kapag yung kalaban naman, tapusin mo lang din. automatic yan next game ikaw na ang magbreak kaya mag bet ka sa mga higher table.
Minsan may 2 games na ang nagbe-break is yung kalaban, pagkatapos niyan 2 games ka din na magbe-break ng balls, kaya ang gagawin mo is yung two games mo din na yun ay gamitin mo sa higher bet na tables. Sulit yang auto play mo
okay na boss pakicheck nalang, thanks po!boss ayaw na ng key pa update po
boss ayaw ata gumana e
May tuts na jan utak nalang gagamitin bropano po paganahin Yung autoplay?