🔒 Closed Accidentally discover

Status
Not open for further replies.
Boss FYI Lang ganyan din sakin .. Sa totoo lang hindi pa expire yung load mo talagang maaga lang alaga nag text yung tnt na expired na yung load mo kung anu oras ka nag pa load yun din ang Expiration un !
 
Boss FYI Lang ganyan din sakin .. Sa totoo lang hindi pa expire yung load mo talagang maaga lang alaga nag text yung tnt na expired na yung load mo kung anu oras ka nag pa load yun din ang Expiration un !
u mean paps once expired na ang load wala na?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 225
    Replies
  • 10K
    Views
  • 213
    Participants
Last reply from:
boggyman

Online now

Members online
1,413
Guests online
3,756
Total visitors
5,169

Forum statistics

Threads
2,317,545
Posts
29,191,797
Members
1,181,467
Latest member
asphyxiav2134
Back
Top