🔒 Closed .

Status
Not open for further replies.
Connected lods kaya lang hindi pa din sya stable sa tunnelhub thank you pa din lods
may inayos ako sa server kanina kaya nag dc. test lang ulit.
under testing ko din yan dito ngayon.

sensitive yung ovpn para sa tunnelhub. medyo complicated dapat compatible din yung setup sa mga modem.
 
Mabilis lang ma dc sa tunnelhub
feeling ko baka script issue or vps provider.

baka need ko pa mag try ng mga independent ovpn scripts.

Mabilis lang ma dc sa tunnelhub
thanks sa feedback.! latest kasi to na ovpn nilagay ko. kaya nag kakaissue sa mga vpn may di supported na kung ano.

close ko muna to thread. next time na ulit ako mag testing.
personal test ko muna.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 865
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Arjienx

Trending Topics

Online now

Members online
540
Guests online
1,965
Total visitors
2,505

Forum statistics

Threads
2,320,225
Posts
29,204,872
Members
1,180,601
Latest member
jjanco
Back
Top