🔒 Closed .

Status
Not open for further replies.
1704117189358.png1704117198876.png1704117208628.png
Thank you so much for this sakto lang ang speed dito sa area ko parang naka wifi na rin...Keep it up God Bless and Support 🤟
 
actually, meron pa to setup in the middle naka ws method kasi to na ovpn.
not sure kung supported yan sa gamit na script na nasayo.
ty paps sa tips, try ko mamaya, oo paps feeling ko yung ws talaga kulang pag normal method kasi ayaw talaga binaliktad kona lahat ayaw talaga hahah.
 
ty paps sa tips, try ko mamaya, oo paps feeling ko yung ws talaga kulang pag normal method kasi ayaw talaga binaliktad kona lahat ayaw talaga hahah.
theory ko lang din yan. feeling ko gumagana din yung http proxy na working sa openvpn.
pero di ako pumunta sa route na yun. kasi inexplore ko pa yung possibility sa script na gamit ko.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 104
    Replies
  • 3K
    Views
  • 20
    Participants
Last reply from:
Arjienx

Trending Topics

Online now

Members online
571
Guests online
1,980
Total visitors
2,551

Forum statistics

Threads
2,320,227
Posts
29,204,884
Members
1,180,603
Latest member
stevenko794
Back
Top