❓ Help Facebook account pa help

Pa help mga paps paano ba ma block or ma auto ban tong account ng tito ko na häçk daw tapos nang hihingi/humihiram ng pera sa mga kakilala nya. Pa help naman mga idol kahit ma massive report lang para ma lock kaagad..
Kanina nakahiram na siya ng 3,700 + 200 tapos yung iba muntikan na
 

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 498
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
mmcapitalmm2

Trending Topics

Online now

Members online
1,158
Guests online
3,276
Total visitors
4,434

Forum statistics

Threads
2,320,294
Posts
29,205,299
Members
1,179,707
Latest member
xxc22
Back
Top