🔒 Closed 4438

Status
Not open for further replies.

johncastro

Journeyman
Sorry, hindi ka pa maaaring mag-transact sa TM Rewards. Tumawag sa 808 para sa ibang detalye. Salamat!
sino naka experience ng ganyan reply pag magredeem kay 4438..?
pero ok naman siya pagmagbalance ka ng points..salamat sa sagot..:)
 
Block na po sim mo pag dika makapag balance tapos ang reply eh undermaintenance yon ang block pero sabi mo nakakapag balnce ka pa edi di ka block i spam send mo lang madaming beses
 
ganyan din reply sa akin. then now di na ko maka connect sa no load no promo. di ko alam kung nakatay yung rp at payload na gamit ko or what. di maka redeem haha wait wait na lang muna tayo. sad life
 
Ganyan nangyari sa amin sa globe pag ganyan reply at nag-announce sila na maintenance yun lang yun. Pero kung tapos na maintenance at ganyan parin reply sayo blocked na sim mo. (y)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 1K
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
johncastro

Online now

Members online
1,405
Guests online
4,019
Total visitors
5,424

Forum statistics

Threads
2,317,593
Posts
29,192,070
Members
1,181,500
Latest member
Bveri
Back
Top