🔒 Closed Gcash Mastercard is now available again! (Restocked)

Status
Not open for further replies.
paano ba gamitin iyan balak ko rin kumuha kung mag top up same lang sa regular gcash? hindi ba iyan magkakautang like sa cc ng mga bangko?
 
paano ba gamitin iyan balak ko rin kumuha kung mag top up same lang sa regular gcash? hindi ba iyan magkakautang like sa cc ng mga bangko?
Di yan magkakautang boss, connected lang sya sa gcash wallet. Parang debit card, pero hindi siya actual debit card kasi prepaid card siya but acts like a debit card.

So bale hindi siya tatanggapin ng mga ayaw sa prepaid like oracle cloud. Pero syempre guds sa ATM basta bancnet
 
Di yan magkakautang boss, connected lang sya sa gcash wallet. Parang debit card, pero hindi siya actual debit card kasi prepaid card siya but acts like a debit card.

So bale hindi siya tatanggapin ng mga ayaw sa prepaid like oracle cloud. Pero syempre guds sa ATM basta bancnet
(1) debit yung gcash card kasi yung iiwithdraw mo sa card mo is galing sa gcash balance mo di po sya pwede makautang
 
Di yan magkakautang boss, connected lang sya sa gcash wallet. Parang debit card, pero hindi siya actual debit card kasi prepaid card siya but acts like a debit card.

So bale hindi siya tatanggapin ng mga ayaw sa prepaid like oracle cloud. Pero syempre guds sa ATM basta bancnet
(1) debit yung gcash card kasi yung iiwí†hdráw mo sa card mo is galing sa gcash balance mo di po sya pwede makautang
ganun pala iyan salamat sa pagexplain! baka kukuha ako nitong gcash mastercard
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 60
    Replies
  • 3K
    Views
  • 25
    Participants
Last reply from:
KingSemreh

Trending Topics

Online now

Members online
1,193
Guests online
2,267
Total visitors
3,460

Forum statistics

Threads
2,319,591
Posts
29,201,354
Members
1,179,679
Latest member
ggswe
Back
Top