Moshiemochi
Elite
Oo lodi parang new model na visa na ata ehmukhang maganda bagong card ni gcash TS ah, naalala ko napabili ako nyan dahil sa axie dati hahaha. Salamat sa info TS.
Di ko alam kung meron eh, pero parang meron ata nakasame sa gcash name moayos ah may name ba sa card mismo lodi?
Oo boss new look na sila, naremodel ng gcash cardwow ang ganda nga pero parang wala nang name na naka emboss .. nawala kasi dati kong card eh pero mas guso ko ito kasi anytime ay pwede kang mag wí†hdráw sa mga atm machines. isa pa wala na sa *143# ang gcash kaya mas ok para sa akin ang card na ito... again thank you po sa pag share neto..
Oo nga boss di na pala Mastercard Visa naVisa card na yan boss waiting rin ako sa new gcash card
gising ka na pala master arat na bili na tayo ng ford bukas na mga malls aahhhahdiba meron din sa gcash na mastercard rin na parang virtual cc lang siya? iba ba ito sa virtual cc?
Oo nga boss napa order na ako ganda kasi tsaka mahal ng cashout fee sa tindahanOo boss new look na sila, naremodel ng gcash card
Oo nga boss di na pala Mastercard Visa na
I guess so paps, Visa na po sya hindi Mastercardsafe ba ang gcash card? diba may issue yan dati na mmd safe ang pera s master card?
Hindi po sya virtual card paps, physical card po syadiba meron din sa gcash na mastercard rin na parang virtual cc lang siya? iba ba ito sa virtual cc?
Ano po pinag kaiba ni visa sa mastercard ni gcash dati?I guess so paps, Visa na po sya hindi Mastercard
Hindi po sya virtual card paps, physical card po sya
so ito yung lumang mastercard at may validity lang pala kala ko may foreverYung akin ganito lang
View attachment 2734659
Mas okay po yung ngayon?so ito yung lumang mastercard at may validity lang pala kala ko may forever
Meron pang mas luma dyan, ganyan na yung 2nd na nagamit ko na gcash Mastercard. Yung dark violet una kong card. Yup meron pa ring expiry. Yung visa ba wala ng expiry?so ito yung lumang mastercard at may validity lang pala kala ko may forever
Google ko kinuha yan
