๐Ÿ”’ Closed Helppppppp

Status
Not open for further replies.

Cutiepie696969

Enthusiast
What if bumili ako sa Lazada ng phone (official store ng infinix) and after a week or so may na pansin akong defect na covered ng warranty. Saan ko ba pede dalhin ang phone?
 
basta wag mo muna i receive yung item after mo makuha, mag observe ka muna until a week para ma refund mo pa, kasi even my phone sa lazada ko nabili, check and observe mo muna ng 1 week kasi if ever may detect sya ma re-return mo pa sya.

Actually mas ok bumili sa shopee or lazada kaysa sa fb na mahirap ma refund or refund pag bogus ung seller, mabiktima na kasi ako dun eh. ung mag fb ads tapos pag clinick mo ipapadala sayo agad tapos di naman ganon.
skl hehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 347
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Cutiepie696969

Trending Topics

Online now

Members online
1,218
Guests online
2,186
Total visitors
3,404

Forum statistics

Threads
2,320,588
Posts
29,207,055
Members
1,180,024
Latest member
gorj
Back
Top