🔒 Closed 936 firmware

Status
Not open for further replies.
Ano po ang pinagkaiba ng mga FW ng 936 modem? Nakakickstart sim po kasi ako. And sobrang bagal. 0.3 Mbps DL speed thru speedtest. 2 bars LTE naman. Please help naman po. Thanks.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 977
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
ronrandell0424

Trending Topics

Online now

Members online
486
Guests online
2,384
Total visitors
2,870

Forum statistics

Threads
2,318,589
Posts
29,196,335
Members
1,180,990
Latest member
backupacc
Back
Top