🔒 Closed Medical Exam

Status
Not open for further replies.

rainraingoaway021

Honorary Poster
Guys na experience nyo ba ito ? need ko kasi magpa medical para sa papasukan kong work , mataas daw po ung platelet ko, then need ko daw maging hydrated, ask ko lang po na need ko din po ba mag fasting? calling out po kung may doctor dito . salamat po ..
 
Baka dehydrated ka nga lang, OP. Summer kasi ngayon.

Intermittent fasting is generally good. Nakakatulong yan magnormalize ng mga biomarkers natin.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 675
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
dothackjhe

Trending Topics

Online now

Members online
830
Guests online
2,270
Total visitors
3,100

Forum statistics

Threads
2,319,507
Posts
29,200,774
Members
1,179,572
Latest member
knightfallprotocol
Back
Top