👨‍🏫 Tutorial Studocu Ultimate Trick (farming) UPDATED 4/03

Try lang ng try hanggang mamigay sila

Nagtataka ako… may mga natatanggap kayong email from Studocu?? Wala kasi sa akin. Ang huling email from Studocu sa akin ay yung sa verification
boss pwede makahingi ng 3 docs try ko lang i-upload saken HAHAHAHA baka sa file nga yung problem hindi sa acc?
 
Try lang ng try hanggang mamigay sila

Nagtataka ako… may mga natatanggap kayong email from Studocu?? Wala kasi sa akin. Ang huling email from Studocu sa akin ay yung sa verification
sa edu email wala pero sa gmail meron
boss pwede makahingi ng 3 docs try ko lang i-upload saken HAHAHAHA baka sa file nga yung problem hindi sa acc?
pansin ko din baka files namin may problem like si ts walang example file format or pag identity sa files wala din
 
boss pwede makahingi ng 3 docs try ko lang i-upload saken HAHAHAHA baka sa file nga yung problem hindi sa acc?
Ikaw na lang gumawa. Madali lang naman.

Follow my instructions here: https://phcorner.org/threads/earn-free-course-hero-unlock-credits-tutorial.1657476/

Yung mga ina-upload ko kasi is yung mga in-upload ko lang din sa CourseHero. Gawa nga AI yung mga yon

sa edu email wala pero sa gmail meron
Wala din. Wala silang paramdam. Ang natatanggap ko lang talaga na email ay yung sa paypal email ko kapag may nag-send ng payment sa akin from Studocu
pansin ko din baka files namin may problem like si ts walang example file format or pag identity sa files wala din
Yung sa akin puro mga word documents (.docx). Tapos gawa pa ng AI yong mga yon
 
Ikaw na lang gumawa. Madali lang naman.

Follow my instructions here: https://phcorner.org/threads/earn-free-course-hero-unlock-credits-tutorial.1657476/

Yung mga ina-upload ko kasi is yung mga in-upload ko lang din sa CourseHero. Gawa nga AI yung mga yon


Wala din. Wala silang paramdam. Ang natatanggap ko lang talaga na email ay yung sa paypal email ko kapag may nag-send ng payment sa akin from Studocu

Yung sa akin puro mga word documents (.docx). Tapos gawa pa ng AI yong mga yon
try ko gamitin yung tools mo boss pag na reject tong akin naka legit edu email na ako eh
 

About this Thread

  • 6K
    Replies
  • 223K
    Views
  • 384
    Participants
Last reply from:
johnmarx90

Online now

Members online
631
Guests online
2,924
Total visitors
3,555

Forum statistics

Threads
2,318,676
Posts
29,196,610
Members
1,181,026
Latest member
Tropa-00
Back
Top