👨‍🏫 Tutorial Studocu Ultimate Trick (farming) UPDATED 4/03

12 hours na yung akin parang rejected na naman to hahaha
Kailan at anong oras mo in-upload?

Time Check: 9:23AM -- Kakatapos ko lang mag-upload ulit. Check ulit mamayang gabi.
image.png
 
palagay ko rejected hahaha
feeling ko sa files may problem wala sa email
Ayyy.. ganun? Ewan lang.

Pahiram ako ng paypal email mo. Mag-experiment ako. May nakita ako pero di ko pa sure. Try ko lang.. Gumawa ako ng isang account. Pa-test lang kung papasok. Paki-hide na lang ng paypal email mo.
 

About this Thread

  • 6K
    Replies
  • 223K
    Views
  • 384
    Participants
Last reply from:
johnmarx90

Online now

Members online
670
Guests online
2,740
Total visitors
3,410

Forum statistics

Threads
2,318,682
Posts
29,196,655
Members
1,181,027
Latest member
Vroom26
Back
Top