👨‍🏫 Tutorial Studocu Ultimate Trick (farming) UPDATED 4/03

jackthewise

Eternal Poster
If may mga tanong and naguguluhan pa kayo ask na lang sa comment section.

Feedback is a must!

BASA THREAD MABUTI YUNG IBANG TANONG NYO ANDITO NA YUNG SAGOT!

pakibasa yung note mga paps para sa bagong update



Requirements:
gmail/paypal
university email( kung wala kayo nito, download nyo lang to and madaming accounts jan You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.) bagong update to kase rejected na lahat ng offer dahil sa temp mail


1st Step
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Click mo yung link tapos dapat ganto lalabasScreenshot_2023-03-27-21-07-02-091_mark.via.gp.png
lagay mo lng kahit anong name and yung gmail mo tapos click receive link.

2nd Step
Punta ka sa gmail mo copy mo yung "get offer" link , before mo paste sa chrome idesktop site mo muna (click upper right corner) then paste yung link.

lagay mo tong school na to kase may offer dito (ACTS Computer College) updated

Screenshot_2023-03-27-21-11-52-046_com.android.chrome.png


3rd Step
upload ka na ng mga docs and pdf na meron ka basta wag lang a.i. generated kase auto reject na yan ngayon ( pwede yung mga modules and pdf nung nag online class if nasa archive pa ng google classroom nyo kunin nyo na), need 3 docs/pdf para ma submit and lagay nyo if lecture notes or essay sa description kayo na bahala kung ano yung inupload nyo and click submit

4th Step
Wait nyo lng mga 1 to 3 mins bago mag reflect yung offer and lagay nyo yung gmail nyo ulet sa paypal payment, tapos name ( name ng paypal nyo) and yung university email . Click get ρáíd.

5th and last Step
punta kayo sa university email nyo and copy nyo yung link dun ( if wala pa nag send,balik kayo sa 3rd step dagdagan nyo yung upload nyo) tapos paste nyo sa chrome para ma verified na yung account nyo. If may nakalagay sa taas na please verify your email click resend lang tapos check nyo gmail nyo (hnd university email ha, gmail!)

Note:
#pag nag upload kayo ngayon bukas ng gabi or madaling araw yung bayad sa inyo, and pag may na offer(uploaded) na kayo wag na upload ng gantong oras 10:00 am onwards para may bayad kayo pag gabi or madaling araw (pwede nyo pang dagdagan offer nyo basta wag na lumagpas sa ganyang oras ng pag aupload). Wait nyo nalang bayaran muna kayo bago mag upload, and may counter offer na den ngayon kaya wag mag expect na mababayaran kayo kung ano inoffer.

#check nyo yung univ email nyo may message dun regarding sa verification sa last step ,if wala upload ulet nasa last step na to

#para malaman pala na verified na account mo , punta ka settings and dapat hnd na eedit yung email address and Student university email
Screenshot_2023-03-27-21-41-20-478_com.android.chrome.png

#monday to friday lang sila nag babayad kaya wag mayo mag taka pag hnd kayao nabayaran ng saturday to sunday, pag nag upload kayo friday expect na ang bayad sa monday or tuesday.(24 to 48 yung payment so pag naka upload ka na and dinadagdagan mo upload mag eextend ng mag eextend dapat, 2 to 3 hour lang upload and hintay na payment, ready na mga doc and pdf dapat.)

#pag hnd na paying sa school na to tsaka lang gagawa ng bagong account and need lahat bago , paypal at univ email pati school pero ako na mag bibigay ng school na pag uploadan

#yung mga gumawa ng account ng stanford yung univ gawa na lang kayo bagong account, bagong email/paypal address


 

About this Thread

  • 6K
    Replies
  • 223K
    Views
  • 384
    Participants
Last reply from:
johnmarx90

Online now

Members online
531
Guests online
2,327
Total visitors
2,858

Forum statistics

Threads
2,320,859
Posts
29,208,391
Members
1,180,345
Latest member
hellomanjstu
Back
Top