👨‍🏫 Tutorial Studocu Ultimate Trick (farming) UPDATED 4/03

Pogi daw kasi ako. Hahahaha
Pero ewan ba. Mabait sila sa akin

Dapat ata talag mag-match yung edu email at school



Yung sa akin mga research (thesis) papers



Feature yan nung email na ibinigay eh


Baka naman lalong mawala kung gawing unli accounts. Hahaha
paps nung binayaran ka ba , kung ano offer mo yun den nabayad?
 
Bahala na ts. Heheheheh kulang sinend ko na verify docs sabihin ko to follow nalng. Wala pa ako nasama na ID. Pero sa name and pdf na sinend ko is kita name and logo nung school. Sana ma approve pag na approve sabihin ko din dito kung ano sinubmit ko na pdf file
Screenshot_2023-03-30-22-26-15-91_e307a3f9df9f380ebaf106e1dc980bb6.webp
 

About this Thread

  • 6K
    Replies
  • 223K
    Views
  • 384
    Participants
Last reply from:
johnmarx90

Online now

Members online
547
Guests online
2,880
Total visitors
3,427

Forum statistics

Threads
2,318,669
Posts
29,196,578
Members
1,181,023
Latest member
Required
Back
Top