🔒 Closed Pixilated

Status
Not open for further replies.

Turtle Hermit

Forum Veteran
Gandang morning po ask ko kung ganito din ba sa inyo? Simula kasi noong nabago yung zodiac event naging sobrang pixilated na po yung akin. Medyo lag nadin minsan sa RG. Ganyan din po pala sa starlight pixilated din yung feature skin.
Screenshot_20230322_000119.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 292
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
JakeDaDog

Online now

Members online
1,132
Guests online
3,931
Total visitors
5,063

Forum statistics

Threads
2,315,721
Posts
29,183,743
Members
1,182,684
Latest member
Eshaal2026
Back
Top