Kabahan ka na PLDT, DITO, GOMO at Globe!

Disable nman ang lan port nyan nghhanap nga ako kung papano ba enable un lan port nya e. Yan ang gamit ko now. My pc ako nkkabit ang celpone ko palagi pra mgamit ko ang net kc disable ang lan port. Ppanu kaya enable yn
bili ka nalang ng usb wifi adapter para makakonek ka sa S2S modem
 
Disable nman ang lan port nyan nghhanap nga ako kung papano ba enable un lan port nya e. Yan ang gamit ko now. My pc ako nkkabit ang celpone ko palagi pra mgamit ko ang net kc disable ang lan port. Ppanu kaya enable yn
Ano ang effect kapag disabled ang lan port ?
 
sabi sabi 15mbps lang ang speed nya pag nag speed test umaabot nang 30mbps parang mas prefer ko padin unli data na sims

Ano ang effect kapag disabled ang lan port ?
di mo pwede lagyan nang isa pang modem para higit pa sa 6 devices hanggang 6 device lang pwede mag connect dyan eh
 
sabi sabi 15mbps lang ang speed nya pag nag speed test umaabot nang 30mbps parang mas prefer ko padin unli data na sims


di mo pwede lagyan nang isa pang modem para higit pa sa 6 devices hanggang 6 device lang pwede mag connect dyan eh
Pero Pwedeng gamitan ng repeater?
 

About this Thread

  • 113
    Replies
  • 9K
    Views
  • 88
    Participants
Last reply from:
CrystJen

Trending Topics

Online now

Members online
1,413
Guests online
3,885
Total visitors
5,298

Forum statistics

Threads
2,317,575
Posts
29,191,968
Members
1,181,493
Latest member
kvince19424
Back
Top