Kabahan ka na PLDT, DITO, GOMO at Globe!

surf2sawa ba to? alam ko powered by converge or atleast connected yan dyan
sim base ba yan or fiber based? Kung fiber base yan, yan nalang ata gamitin ko pamalit pag tumaas pa presyo ng unli data sa smart konti nalang at abusado na eh
 
nakita ko last time php 1k for installation fee + 700(30 days unli data). Problema lang pala ay max 6 devices yan. Di ko lang sure kung may remedyo at naka disable 'daw' ang lan port ng provided modem.
 

About this Thread

  • 113
    Replies
  • 9K
    Views
  • 88
    Participants
Last reply from:
CrystJen

Trending Topics

Online now

Members online
1,383
Guests online
3,891
Total visitors
5,274

Forum statistics

Threads
2,317,600
Posts
29,192,100
Members
1,181,502
Latest member
butss
Back
Top