Kabahan ka na PLDT, DITO, GOMO at Globe!

Disable nman ang lan port nyan nghhanap nga ako kung papano ba enable un lan port nya e. Yan ang gamit ko now. My pc ako nkkabit ang celpone ko palagi pra mgamit ko ang net kc disable ang lan port. Ppanu kaya enable yn
 

About this Thread

  • 113
    Replies
  • 9K
    Views
  • 88
    Participants
Last reply from:
CrystJen

Trending Topics

Online now

Members online
1,411
Guests online
3,973
Total visitors
5,384

Forum statistics

Threads
2,317,593
Posts
29,192,070
Members
1,181,500
Latest member
Bveri
Back
Top