🔒 Closed Babala po!!!

Status
Not open for further replies.

Ronnenriquez

Eternal Poster
Baka po yung default na yun, baka patibong lang po ni Globibo ang lahat. Dumadami na po kasi ang mga Ghost sim dahil sa VPN. Hinay-hinay lang po sa pag download ng bigfiles. :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 858
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
PHC - Kazuma

Online now

Members online
617
Guests online
2,941
Total visitors
3,558

Forum statistics

Threads
2,318,675
Posts
29,196,602
Members
1,181,025
Latest member
ken-08
Back
Top