00:1f:fb: part 25

Status
Not open for further replies.
so why u didnt use it as a basemac boss?


o.d mac ba ibig sabihin mo boss?


imposible wala tol same tyo wan ip wala nabang freq. dyan?


boss redz hahahaha nung july pa ata kita nakita humihingi until now wala parin?
uu nga paps hangga ngayon nga nga parin ako

so why u didnt use it as a basemac boss?


o.d mac ba ibig sabihin mo boss?


imposible wala tol same tyo wan ip wala nabang freq. dyan?


boss redz hahahaha nung july pa ata kita nakita humihingi until now wala parin?
uu nga boss nga na parin ako
 
boss un99oy,tanong lang kapag ba nawalan ng globe frequency sa area tapos available ang smart frequency possible ba na magkasignal ulit ang bm622m kapag nagconvert ka ng firmware sa smart gpv4/mybro?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 75K
    Views
  • 148
    Participants
Last reply from:
PHC-eftabs813

Trending Topics

Online now

Members online
1,157
Guests online
2,411
Total visitors
3,568

Forum statistics

Threads
2,319,094
Posts
29,198,771
Members
1,180,198
Latest member
botscavandish
Back
Top