00:1f:fb: part 25

Status
Not open for further replies.
boss onggoy pano ma access kung may buhay na IP? hindi ba ma access ang mac nila?

ganito kasi mag display

10.xx.xx.253........ is ALIVE! but SECURED!!! (It's not accessible...)

ako na sasagot sayo boss, kasi napalitan na yung default username/password niyan kung hindi gumamit siya ng program pa e hide yung gui at telnet ng laruan niya. :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 75K
    Views
  • 148
    Participants
Last reply from:
PHC-eftabs813

Trending Topics

Online now

Members online
1,216
Guests online
2,193
Total visitors
3,409

Forum statistics

Threads
2,319,079
Posts
29,198,696
Members
1,180,194
Latest member
vanja lin
Back
Top