🔒 Closed Help Installing

Status
Not open for further replies.

C0D3N4M3

Fanatic
Pa help mga ka phc nainstall ko to nung nakaraan and successfully naman yung pag install ko then inuninstall ko kasi nag kabit ako ng HDD then ayaw na uli ma install. Ano po kaya pwede kong gawin?

1675357159886.webp
 
Nakailang attempt na po ako mag install panay po ganyan minsan nag ssuccess sa ibang rez and sa ibang rez din po ayaw mag install
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 770
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
FreeAllYouCan-OFFICIAL

Trending Topics

Online now

Members online
631
Guests online
2,116
Total visitors
2,747

Forum statistics

Threads
2,318,562
Posts
29,196,272
Members
1,180,986
Latest member
Jalex Ones
Back
Top