🔒 Closed Laptop issue

Status
Not open for further replies.

NEARR

Eternal Poster
mga boss ano kaya issue netong laptop ko, pag chinacharge kasi sya minsan bigla sya nag off then mag rerestart. same din pag nakapluged in na pag bubunutin na sa pag kacharge bigla din minsan mag ooff then restart. pero minsan lang naman to nangyayari di naman always pag chinacharge and plug out. 2nd hand lang kasi tong laptop.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 385
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
PHC_LaCe12

Trending Topics

Online now

Members online
383
Guests online
1,848
Total visitors
2,231

Forum statistics

Threads
2,317,018
Posts
29,189,157
Members
1,182,207
Latest member
GUGI
Back
Top