❓ Help LAPTOP RECOMMENDATION FOR BSIT STUDENT RANGE 20-30K PHP

28redbaloons

Honorary Poster
Good day mga ka PHC! Ask ko lang ano ma rerecommend ninyo na laptop na budjet friendly. Ayaw ko kasi mag buy ng 2nd hand gusto ko pang matagalan. Baka may ma recommend po kayo . my student ako 1st year college palang na pwede hangang 4thY or magagamit niya hangang grumaduate siya. Maraming Salamat sa inyong lahat :)
 
Mga used laptops.
Try niyo magcheck sa fb page ng Janstore, maganda mga deals dun for its specs and price
Kung may pera lang, dito na lang ako bibili kaso sa binibenta sa marketplace
Code:
https://www.facebook.com/janstore.laptops

At saka pala, iconsider mo yung panahon ngayon; ang taas ng prices ng laptop components like ram and storage tapos nagtitipid pa sila ng parts dahil sa AI. Ang pangit din ng specs nang nasa ganyang budget range to be honest kaya think twice. Kung ayaw mo talaga ng second hand, then mag-ipon kana muna or mangutang para kahit papaano maayos makuha mo sa susunod.
 

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 102
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
KLB

Trending Topics

Online now

Members online
1,338
Guests online
2,979
Total visitors
4,317

Forum statistics

Threads
2,318,340
Posts
29,195,305
Members
1,180,889
Latest member
kuioop
Back
Top