🔒 Closed Obobs lang minsan

Status
Not open for further replies.

Ang pag-ibig ay ang gamit diyan , puso kung kaya given na kapag umibig ang tao , well , hindi nito gagamitin ang isip kung kaya ang impression ng ibang tao ay t@nga para sa kanila.

Kung mapapansin on TV or movie , ang mga enemy na ipinapanood natin ay wala talaga puso ang mga iyan. Purely matatalino na ang gusto mag-conquer the world na ganun tipo.

Kahit ang mga tipong sobrang bait at marunong umibig ay na co-convert sa "evil" or nagiging enemy siya na hindi umiibig. The only way na ipabagsak ang enemy mismo ay matutong magmahal muli.
 
Pag mahal mo yung isang tao hihintayin mo parin sya magbago kahit alam mong niloloko ka na kasi nga mahal mo pero kapag di mo mahal ang isang tao madali mo lang malalaman kapag nagloloko yung partner mo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 696
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
VoidHunter

Online now

Members online
1,291
Guests online
1,891
Total visitors
3,182

Forum statistics

Threads
2,316,022
Posts
29,185,120
Members
1,182,793
Latest member
sug11
Back
Top