๐Ÿ”’ Closed YIEE KINILIG SYA EH

Status
Not open for further replies.
Uhmm.. oo, di ko din alam kung kelan nagstart yun e.. haha, madami ka nang hindi nabasa na notif kasi halos 1 week ka yatang nawala..
Manual search na lang tuloy at isa-isahin ang mga bagong threads malamang may nagreply
Yes syempre naman kapag nahuli maraming escape plan na sasabihin yan ๐Ÿคฃ


Edi ayun na ang mahalaga kayo nag first move nadala lang kami choss ๐Ÿคฃ
Mas matindi pa sa fire exit ang alibi kapag nagkataon
 
Manual search na lang tuloy at isa-isahin ang mga bagong threads malamang may nagreply

Mas matindi pa sa fire exit ang alibi kapag nagkataon
Wala kang makukuhang matitinong sagot sa mga yan minsan nga kapag kinompronta mo sila sasabihin nila binabastos mo sila patawa eh ๐Ÿคฃ
 
Wala kang makukuhang matitinong sagot sa mga yan minsan nga kapag kinompronta mo sila sasabihin nila binabastos mo sila patawa eh ๐Ÿคฃ
Ikaw pa ang palalabasing masama o kaya walang tiwala at mapagduda kahit na sila naman ang gumagawa ng kalokohan
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 64
    Replies
  • 2K
    Views
  • 24
    Participants
Last reply from:
PHC-Ohm

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
751
Guests online
2,504
Total visitors
3,255

Forum statistics

Threads
2,318,695
Posts
29,196,703
Members
1,181,028
Latest member
Rxnzu
Back
Top