๐Ÿ”’ Closed YIEE KINILIG SYA EH

Status
Not open for further replies.
pOkay lang yan nasa gags and jokes tayo eh hindi naman sa love
if dinala ba yang topic na yan sa love thread,,siguro daming reactors noh?? buti na lang dito lang tayo palagi sa chill chill lang,,walang complicated..hahaha
 
Nag flying kiss lang naman daw. Di naman daw nagdikit.. ๐Ÿคฃ haha
Sarap lagyan ng wood glue mga nguso nila ๐Ÿคญ๐Ÿ˜†
Hahaha pwede pwede minsan nga virtual kiss pa ๐Ÿคฃ

pa praktis din ng gulpihan sa ka praktisan mo pede?? :ROFLMAO:
Pwede body body ๐Ÿคฃ

if dinala ba yang topic na yan sa love thread,,siguro daming reactors noh?? buti na lang dito lang tayo palagi sa chill chill lang,,walang complicated..hahaha
Syempre naman kaya nga may naka pinned na dito sa section na to na dapat mataas ang IQ mo ๐Ÿคฃ

Utu uto yung boy na naniwala diyaan ๐Ÿ˜‚
Ay di ba pwedeng mapag patawad lang si kuya? ๐Ÿคฃ
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 64
    Replies
  • 2K
    Views
  • 24
    Participants
Last reply from:
PHC-Ohm

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
684
Guests online
2,792
Total visitors
3,476

Forum statistics

Threads
2,318,682
Posts
29,196,655
Members
1,181,027
Latest member
Vroom26
Back
Top