Pldthome R051 imei problem

success sir sa read sa baseband pero error nakukuha ko sa read all View attachment 2185477
open mo yung Terminal.exe Connect mo sa COM5 tapos send mo etong ATCommand AT+FLASHBP=0
pag na send mo yan Disconnectmo sa
open mo yung Terminal.exe Connect mo sa COM5 tapos send mo etong ATCommand AT+FLASHBP=0
tapos try mo Manual Read Isa isa tapos ibalik mo yung PCBSN saka yung SN
eto nalang lagay mo
PCBSN: P05IX200406XXXXX Yung X jan Ikaw na manghula 5digits lng
SN: nasa ilalim ng modem mo
 

About this Thread

  • 72
    Replies
  • 7K
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
Xtian0018

Trending Topics

Online now

Members online
1,228
Guests online
2,374
Total visitors
3,602

Forum statistics

Threads
2,318,912
Posts
29,197,877
Members
1,180,134
Latest member
jessica24
Back
Top