🔒 Closed Wimax problem?

Status
Not open for further replies.

raniel164

Eternal Poster
nakatay ba ang mga mac nyo nitong mga nakaraang araw ito sulotion mga ka PH
try nyo muna i change mga mac nyo kac sakin gumana un ibang mac ko nakatay pero isa lang natira buhay try nyo rin hanapan ung mga mac seller dyan ng SMART MAC para hindi mag CDC mac nyo
open line dapat wimax nyo para mabuhay mga toys nyo pero gamit ko ngaun ehh globe mac
stable naman try nyo hanapan ng smart mac tyaka may warranty naman yata mga globe mac nyo hingi nalang rin kau ulit kac sila naman marami mac dyan.

gaya ko nawalan ang mac ko nitong june 4, 9pm hanggang 1pm naibalik ung connection ko naka limang palit nga ako ng mac at isa lang natira huhuhu :(

hanapan nyo nalang smart mac ha para d makatay mac nyo o kaya naman hingi kau imortal mac sa mga paps nating dyan.

Ty sa pag babasa ng thead ko palike nalang din THANK YOU
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 1K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
kalinisan

Trending Topics

Online now

Members online
1,330
Guests online
1,879
Total visitors
3,209

Forum statistics

Threads
2,316,016
Posts
29,185,125
Members
1,182,788
Latest member
tutulink
Back
Top