🔒 Closed How to browse the internet effeciently

  • Thread starter Thread starter Jan James
  • Start date Start date
Status
Not open for further replies.
J

Jan James

How to browse​

the Internet effeciently​


Ginawa ko ang thread na to kasi wala akong magawa haha. So lets start.

*Sa Tut na to gamitin natin ang Phcorner

1. Una Pindotin ang notification button.

IMG_20220703_204318.webp

2. Pangalawa click show all
IMG_20220703_205400.webp

3. Pindotin ang thread ng 2-3 seconds.
IMG_20220703_210621.webp

4. Then click Open in new tab in group
IMG_20220703_205852.webp

5. Then ito na naka group na sila.
IMG_20220703_210230.webp
Ayan pindotin mo na yung thread na babasahin mo.

6. Pag tapos mo ng basahin yung thread click mo nalang tong 'X' button para mawala sa group.
IMG_20220703_210330.webp

Ayan lang napakadali lang diba?



Ang point ng tutorial na to ay para mapadali ang pag browse mo o paghanap ng gusto mo sa tulong ng pag group ng tab. Para hindi kana mag click ng back button kada tapos mo magbasa ng thread at maghintay mag load ulit yung page.

Halimbawa sa google nag search ka ng info sa ibat ibang source. Just by clicking Open new tab in group sa kada page na gusto mo ay mag loload ng advance yung Site, di mo na kailangan mag back at pumindot ulit tapos maghintay mag load ng page ulit.
IMG_20220703_214447.webp

So just by doing this it saves your time and effort.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 552
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
ambobo

Trending Topics

Online now

Members online
884
Guests online
2,925
Total visitors
3,809

Forum statistics

Threads
2,317,102
Posts
29,189,526
Members
1,181,265
Latest member
khurt Martinez
Back
Top