J
Jan James
How to browse
the Internet effeciently
Ginawa ko ang thread na to kasi wala akong magawa haha. So lets start.
*Sa Tut na to gamitin natin ang Phcorner
1. Una Pindotin ang notification button.

2. Pangalawa click show all

3. Pindotin ang thread ng 2-3 seconds.

4. Then click Open in new tab in group

5. Then ito na naka group na sila.

Ayan pindotin mo na yung thread na babasahin mo.
6. Pag tapos mo ng basahin yung thread click mo nalang tong 'X' button para mawala sa group.

Ayan lang napakadali lang diba?
Ang point ng tutorial na to ay para mapadali ang pag browse mo o paghanap ng gusto mo sa tulong ng pag group ng tab. Para hindi kana mag click ng back button kada tapos mo magbasa ng thread at maghintay mag load ulit yung page.
Halimbawa sa google nag search ka ng info sa ibat ibang source. Just by clicking Open new tab in group sa kada page na gusto mo ay mag loload ng advance yung Site, di mo na kailangan mag back at pumindot ulit tapos maghintay mag load ng page ulit.

So just by doing this it saves your time and effort.