🔒 Closed MF286RA openwrt.

Status
Not open for further replies.
if may serial adapter ka (cp2102 preferred daw sabi ng nagport ng OpenWRT para sa MF286R)
pwede mo naman gawin You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Thanks sa info sir try ko maghanap sa shopee.pero sana may mag up ng video para masundan.thanks

Pero sabi ng mga idol natin,baka magbenta nalang sila ng zte na openwrt na agad.2400 free shipping na.hintay hintay nalang
 
Thanks sa info sir try ko maghanap sa shopee.pero sana may mag up ng video para masundan.thanks

Pero sabi ng mga idol natin,baka magbenta nalang sila ng zte na openwrt na agad.2400 free shipping na.hintay hintay nalang
ang mahal pa din ng 2400 haha, hindi sulit
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 148
    Replies
  • 10K
    Views
  • 31
    Participants
Last reply from:
PHC-PAPAJEK23

Trending Topics

Online now

Members online
1,615
Guests online
3,192
Total visitors
4,807

Forum statistics

Threads
2,320,019
Posts
29,203,903
Members
1,180,228
Latest member
katoto67
Back
Top