๐Ÿ”’ Closed Root phone

Status
Not open for further replies.
sa mga mall or meron namang mga app na pang root, magsearch ka nalang sa yt if anong app yung pwede sa phone mo. kung ayaw/kinakabahan ka na ikaw mismo mag rroot. sa mga mall yung mga gumagawa ng phone nag root din sila minsan
 
try mo manghiram sa kaibigan mo ng pc or laptop madali lang naman, install ka drivers sa pc nya, at make sure na unlocked na bootloader mo (kapag vivo cp mo maliit na chance na hindi maroroot kasi locked talaga) at kapag below android 5 naman cp mo try mo mag kingroot yan rin gamit ko noon
 
sa mga mall or meron namang mga app na pang root, magsearch ka nalang sa yt if anong app yung pwede sa phone mo. kung ayaw/kinakabahan ka na ikaw mismo mag rroot. sa mga mall yung mga gumagawa ng phone nag root din sila minsan
hindi po nagana lahat ng rooted app pc po talaga kailangan ๐Ÿ˜ขwala pa ako pc wala pako budjet pambili kaya hanap nalang muna ay alam at marunong mag root ng phone
 
Before ka mag root make sure na mag back up ka muna nakaka bootloop din kasi yan
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 877
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Hoven143

Trending Topics

Online now

Members online
1,233
Guests online
3,563
Total visitors
4,796

Forum statistics

Threads
2,320,465
Posts
29,206,371
Members
1,179,885
Latest member
rexdaabay
Back
Top