🔒 Closed Openvpn

Status
Not open for further replies.

Ekko 12

Fanatic
Lods paano po kaya maayos po yung connection po sa computer kapag kumonnect po ako na wawala yung mismong internet dun sa vpn pero connected nman po siya vpn pero yung internet nawawala po paano po kaya yun pa help po salamat :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 315
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Ekko 12

Trending Topics

Online now

Members online
1,315
Guests online
2,365
Total visitors
3,680

Forum statistics

Threads
2,319,324
Posts
29,199,864
Members
1,180,294
Latest member
Adobo696969
Back
Top