🔒 Closed Gmail Question

Status
Not open for further replies.

Kang Hyewon

kapag di na ako nag online nadakip na ako
Elite
Bakit kaya ganon chineck ko mga nangyaysri sa account ko chineck ko kung kailan na häçk hindi manlang pinakita kung sa device or pc sinign up yung account ko gaya ng nasa baba example. ang nakalagay lang tinangal yung email na naka bind at numberScreenshot_20220610-183444_Gmail.webp

Ganito lang pinakita ohh ano sa tingin niyo paano kaya nakuha account ko? Naka on din 2fa neto
Screenshot_20220610-183845_Gmail.webp
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 235
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Kang Hyewon

Trending Topics

Online now

Members online
1,201
Guests online
2,501
Total visitors
3,702

Forum statistics

Threads
2,317,176
Posts
29,189,850
Members
1,181,291
Latest member
fishcorp
Back
Top