Good day mga boss, sa mga pro jan when it comes to digital footprint privacy and security ano po kaya ang pwedeng gawin sa google account ko since main ko po ito at ilang beses na talaga sya na breached at nakuha yung info ko sa s†éálerlog nag start sya wayback 2012 ata yung sa Wattpad at Cashback tapos ayun sunod sunod na sya until ngayon pinaka latest July 2026. Hindi naman nakukuha yung gmail ko since nilagyan ko narin ng 2FA pero ilang beses nadin na häçk fb ko dahil dito buti na rerecover ko din ang problem sa google password manager ko halos lahat yun na compromised talaga lalo na yung mga old passwords ko sa ibang account. Ano kaya primary reason nito mga boss? Ang kutob ko malware sya kaya nag install ako 𝐌𝐚𝐥𝐰𝐚𝐫𝐞𝐛𝐲𝐭𝐞𝐬 sa phone at detected yung Vanced na Youtube kaya pinagaalis ko na din yung mga modded apk ko, saan pa kaya possible to galing sa laptop ko din I was thinking doon sa Microsoft Office na ininstall ko possible din po kaya yun don? Thanks po in advance!