💳 E-Wallets UPDATE !! EASY TRANSFER $5 TO $6 THRU GCASH WITH STEP BY STEP PROCESS THRU WHALE FIN

Status
Not open for further replies.
ithink for XRP wí†hdráwal lang yan try different crypto curriency kase kanina may nag try SLP ayun gumana
Di kasama yung bonus... yung dineposit nya lang ang mawiwithdraw, nalugi pa...
126 lang yung slp na marereceive nya eh, dapat nasa 1k+ yung SLP kung kasama yung bonus

IMG_20220521_021439.webp

Sa Slp ako dumaan kaso lang pa ako 24hrs ko malalaman.. ngaun ko lang ginawaView attachment 1947350
Cancel mo na yan, di naman kasama bonus. Yan yung dineposit mo, lugi ka pa 😅
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 109
    Replies
  • 11K
    Views
  • 41
    Participants
Last reply from:
MICCHA ELA

Trending Topics

Online now

Members online
1,218
Guests online
2,400
Total visitors
3,618

Forum statistics

Threads
2,317,201
Posts
29,189,940
Members
1,181,298
Latest member
crxyavn
Back
Top