💳 E-Wallets UPDATE !! EASY TRANSFER $5 TO $6 THRU GCASH WITH STEP BY STEP PROCESS THRU WHALE FIN

Status
Not open for further replies.

MICCHA ELA

Forum Master
GET $5 TO $6 KAY WHALEFIN FAST AND EASY 🔥

IMG_20220520_211331.jpg
IMG_20220520_212937.jpg


NOTE UPDATE AS OF MAY 22 2022‼️

"NEGATIVE SIDE"
binago na ni WHALEFIN ang rules sa pag withdraw to binance or coinph bali di na natin ma wiwithdraw agad agad yung funds kahit mag depo tayo ng 50pesos tas need natin mag wait ng 15days bago pa ito ma withdraw at need mag deposit ng $10 or 500pesos after 15days para makuha lahat lahat ung funds kay whalefin

"POSITIVE SIDES"
-ang kagandahan nito is pwedi pa natin ito e farm (if madami tayong valid id's) at makuha ang $5 habang namimigay pa si whalefin ng funds at mag register gamit ang LINK sa baba para makuha ang $5 kay whalefin dahil pag ka register natin e HOLD lang muna natin yung funds sa whalefin - syempre di namn yan mawala after 15DAYS saka tayo mag DEDEPOSIT ng 500PESOS or $10 thru GCASH then after nyan e follow lang ang step by step process na nasa baba para ma withdraw or ma transfer ang $15 sa GCASH kasama na yung deneposit natin at yung bigay ni whalefin - oh dba madedelay lang pero mawiwithdraw padin legit namn yan kase dami na nag withdraw at isa nako don kita nmn sa pics grab na habang may pamigay pa ng ayuda si whalefin use nyo yung LINK na "CLAIM $5 TO $6 HERE" para may pera agad agad sa account nyo pag ka gawa nyo palang at baka din after 15days waley nayan so grab na while its hot
GOODLUCK
❤️



🔥 CLAIM AND GET YOUR $5 TO $6 HERE 🔥

👉 You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. 👈





MGA KAILANGAN PRA MA TRANSFER TO GCASH

-verified gcash (ID passport ni mama ginamit ko haha pra ma verified gcash ko)
-fully verified binance (ginamit ko ding ID is yung PASSPORT ID ng mama ko)
-fully verified whalefin using "claim $5 to $6 here" na nasa taas na LINK to get $5 to $6 in your whalefin account (PASSPORT ID din ng mama ko ginamit ko dito pra mag fully verified account ko)
-50php sa verified gcash mo




FOLLOW THIS VERY CAREFULLY TO TRANSFER IT TO YOUR GCASH ACCOUNT

-after ma click yang "CLAIM AND GET YOUR $5 TO $6 HERE" sa taas click mo REDEEM MAY REWARDS then sign up kana use email na same name na gagamitin mong ID para maging fully verified

IMG_20220520_215936.jpg

-pag naka signup kana download mo na yung whalefin app sa playstore
open mo whalefin app na dinownload mo login mo ung account na na signup mo gamit yung link sa taas
-then verified mo whalefin account mo using any valid ID's (ginamit kung id is yung passport ng mama ko haha wala kasi akong valid id ) na naka indicate sa whalefin
-after ma verified (saglit lang sakin pag verified mga 10mins diko lam pag sa ibang ids passport ginamit ko ung kay mama haha) makita mo may pera na makikita sa account mo
-pag may pera na sa account mo at fully verified na click wallet
- next click deposit atleast 50php (bat need mag deposit ? ito po kase yung way pra di na tayo mag antay ng 1MONTH pra ma kuha lang yang funds na bigay ni whalefin means nyan ma e withdraw na natin sya agad agad ura mismo pag nag deposit tayo ng 50php thru gcash)

IMG_20220520_221657.jpg
IMG_20220520_222027.jpg
IMG_20220520_222052.jpg
IMG_20220520_222115.jpg

-after mo mag deposit ng 50php makita mo mag 300+ na pera mo sa account dont worry kase ma wiwithdraw natin yan lahat kasama ung nilagay mo na 50gcash
-next punta ka sa upper left side meron don PRO or LITE (pag di makita yang lite or pro click HOME nasa baba) need natin pumunta sa LITE kase e swap natin
yan thru XRP (why xrp kase po mababa po fees nya kesa sa ibang crypto)

IMG_20220520_220308.jpg

- then click sa baba yung invest

IMG_20220520_223400.jpg

- next click swap tas choose BTC sa taas sa baba namn is XRP then click ALL tas may lalabas na 14 XRP jan sa baba click muna CONTINUE pra mag swap yung btc mo to xrp

IMG_20220520_223853.jpg
IMG_20220520_224547.jpg
IMG_20220520_224357.jpg

- after ma click continue at mag success ito makita nyo may 14+ na sa XRP nyo

IMG_20220520_224412.jpg

-after natin ma SWAP yung BTC natin to XRP
punta tayo sa any browser natin any browser po then choose desktop view then search whalefin
- login your whalefin account thru browser (di kase pwedi mag withdraw ng xrp sa whalefin app kaya sa browser natin gagawin to)
-then follow pics sa baba tapos don sa last part na address tas memo ang ilalagay natin jan ung address at memo ng binance

IMG_20220520_225444.jpg
IMG_20220520_225927.jpg
IMG_20220520_230029.jpg
IMG_20220520_230046.jpg
IMG_20220520_230134.jpg

-then open binance app login your account that naka fully verified ito tas go to wallet - spot - deposit - sataas click search type XRP - lalabas XRP click mo yan XRP riple - choose RIPLE - then okay
-tas copy address mo sya then don sa browser ng whalefin diba blank yun jan mo lalagay yung address ng binance mo to whalefin pati yung memo copy paste mo din sa whalefin

IMG_20220520_232448.jpg
IMG_20220520_233422.jpg
IMG_20220520_232509.jpg
IMG_20220520_232754.jpg
IMG_20220520_232546.jpg
IMG_20220520_232554.jpg
IMG_20220520_232621.jpg

- after natin ma paste yan sa whalefin iton next

IMG_20220520_234057.jpg
IMG_20220520_233919.jpg

- may lalabas jan na ganito yung asteriks jan yan ung hinihinge nya yan ung naka indicate sa valid id na nigamit po sa pag verify ng whalefin mo i type mo lang yung kulang na id # sa id na ginamit mo

IMG_20220520_235041.jpg

- after mag success meron sa baba makita gaya nito sakin kase ni cancel ko kase matagal mag transfer (pag matagal mga almost 3 to 5hrs na cancel then re transfer nyo lang ulet same process lang) pra mag proceed at mag success ang pag tranfer ng XRP mo to binance

IMG_20220520_234306.jpg

-pag completed na may mag email namn sa inyo nyan tas mag notif binance nyo na recieved na si xrp
-then open na natin si binance app login your account and transfer na natin sya to gcash (see pic at sundan mabuti)
-open binance app then click wallet ulet sa baba
-then click spot sa taas
-convert small assests to BNB
-then makita nyo si XRP jan click natin convert sa baba

IMG_20220520_235649.jpg
IMG_20220520_235713.jpg
IMG_20220520_235808.jpg
IMG_20220521_000021.jpg

-after natin mq convert xrp to bnb sa binance transfer na natin ito sa gcash
-next click back button tas click transfer
-tas don sa "To" na word that naka select yan as "Funding"
-tas sa baba dapat naka BNB
-always click MAX na nasa pic para mag apply yung funds natin sa BNB
-then click CONFIRM TRANSFER

IMG_20220521_000112.jpg
IMG_20220521_000331.jpg

- then mamili na tayo ng bibili ng BNB natin so dahil 300+ lang in peso ang bnb natin need natin mag hanap ng limit na 200 php or 100php pataas gaya nito yang may arrow yan ang limit na pwedi nya bilhin na bnb natin thru gcash so dapat 100php pataas ang ammount na naka indicate the click SELL

IMG_20220521_003006.jpg

- after natin ma click ang sell e click natin si BY CRYPTO tas click ALL then ung PAYMENT METHOD syempre ni choose ko ung GCASH then click SELL WITH 0 FEE (by the way kaya may "image bla bla jan sa pic ko kase yung QRCODE ng gcash ko nilagay ko pwedi ka kase mag upload jan

IMG_20220521_003621.jpg

- after mo ma click yung sell with 0 fee may lalabas jan na "waiting for buyers payment" e okay mo lang then wait mo na may ma received ka na confirmation thru gcash mo before mo e click ang PAYMENT RECIEVED gaya nitong nasa akin

IMG_20220521_004107.jpg



Done na sana maka help ito at don po tayo mag register sa link na nasa taas yung GET $5 or $6 CLAIM HERE para po sureball na may $5 to $6 kayo na makuha

pwedi din natin to e farm gamitin lang ang LINK na nasa taas at pag madami tayong valid ID's gamitin nyo mga valid id's ng kamag anak nyo kapatid kaibigan jowa etc and always change IP ADDRESS or country pag e farm nyo to para iwas aberya goodluck kahit salamat lang masaya na ako 😘


SUPPORT MAKES US GO FURTHER ❤️
 
try mo gamitan ng SLP imbis XRP kase sa dami ng nag try kaya di ma transfer ung fund try another cryptos

pano ka nag cancel? sakin di ma cancel eh
anu naka lagay ? tranfering ba ? wait mo lang babalik sa pending yan pag bumalik cancel mo then transfer ulet
 
Nahirapan ako kaina magswap nagluluko pa sya abnormal network raw kaya ang tagal ko na transfer
hmm .. sa server nila yan kase nga dami na nag fafarm over loaded na wait lang natin

Nahirapan ako kaina magswap nagluluko pa sya abnormal network raw kaya ang tagal ko na transfer
hmm .. sa server nila yan kase nga dami na nag fafarm over loaded na wait n
Sakto ba yan ter at magkano naman to into php
View attachment 1947365
di ko lam if magkano slp now e ..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 109
    Replies
  • 11K
    Views
  • 41
    Participants
Last reply from:
MICCHA ELA

Trending Topics

Online now

Members online
751
Guests online
3,010
Total visitors
3,761

Forum statistics

Threads
2,317,094
Posts
29,189,439
Members
1,182,243
Latest member
00110110
Back
Top