🗡️ Mobile Legends UMAYYYY MOOOONNTOONN

Status
Not open for further replies.

PHC-D4rkQLa

Forum Expert
So Totoo nga yung nakita ko sa facebook binawi yung simian curse sun na 50 dias , Yung sa akin nawala yung simian curse sun ko. Pero sa isang account ko andun pa din
Bakit naman ganun moonton.
UMAAAAAYYYYYYYY
 
Unfair kasi sa mga nag buy talaga nun kaya tama lang na bawiin. Ilalabas din yan sa fragment pag quota na si moonton waiting nalang talaga. 😆
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 427
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
PHC-D4rkQLa

Online now

Members online
668
Guests online
2,767
Total visitors
3,435

Forum statistics

Threads
2,318,679
Posts
29,196,631
Members
1,181,027
Latest member
Vroom26
Back
Top