🔒 Closed mamimigay ako.....

Status
Not open for further replies.
matry nga boss ung mac mo if okay sa akin.thanks.walang nagrereply sa akin.post2 lng ng thread then walang update hope mabigyan mo ako.kahit old mac lang
 
nakakasawa na ang mga ulam dito sa amin.....kung hindi karne...isda....kung hindi isda....karne.....gusto ko talbos nang sayote naman.....tsaka pinikpikan........
 
cge lang po ty
mac send....

matry nga boss ung mac mo if okay sa akin.thanks.walang nagrereply sa akin.post2 lng ng thread then walang update hope mabigyan mo ako.kahit old mac lang
mac send.....

Sa Mga Leecher Na Member Since Today: ang Status pasensya na muna d ko na muna kayo mabibigyan nang Mac,ikot muna kayo sa mga thread dito sa PHC join muna kayo sa ibang Forum....Next time Na Lang Kayo....
 
namimigay talaga si sir.totoo eto.

mac send....


mac send.....
Sa Mga Leecher Na Member Since Today: ang Status pasensya na muna d ko na muna kayo mabibigyan nang Mac,ikot muna kayo sa mga thread dito sa PHC join muna kayo sa ibang Forum....Next time Na Lang Kayo....
nagpapasalamat po ako ng marami at nagkakatotoo ang mga request.sana po marami pa kayong matulongan.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 70K
    Views
  • 558
    Participants
Last reply from:
mhyne30

Trending Topics

Online now

Members online
1,098
Guests online
2,265
Total visitors
3,363

Forum statistics

Threads
2,319,561
Posts
29,201,105
Members
1,179,642
Latest member
zackiiee
Back
Top