🔒 Closed GLOBE connection

Status
Not open for further replies.

Yuru-Senju

Honorary Poster
Tanong lang mga lods pag pinaputol ko po ba yung GLobe internet connection ay magbabayad pa din po ba kami, or may penalty?
 
Wired internet to boss? like fiber and dsl? Ang alam ko po sa globe, kapag hindi pa tapos contract. May bayad po na advanced 2 months ng monthly bill. Karaniwan po sa contract nila 2 years.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 425
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Yuru-Senju

Trending Topics

Online now

Members online
521
Guests online
1,816
Total visitors
2,337

Forum statistics

Threads
2,319,476
Posts
29,200,573
Members
1,180,504
Latest member
kairenata
Back
Top