🔒 Closed About PLDT Plan

Status
Not open for further replies.
May tanong po ako about pldt fibr plan 1299 which is 15mbps ata yun. Kapapainstall lng namin 5 days ago. May dalawa pong wifi sa modem 2g at 5g. Wala po bang babayaran na extra pag gamitin ang 5g wifi nya? Aabot kasi ng 100-200mbps fastcom speedtest. Or baka babagal po ba next month?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 803
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Rose Knight

Trending Topics

Online now

Members online
1,231
Guests online
2,730
Total visitors
3,961

Forum statistics

Threads
2,319,164
Posts
29,199,134
Members
1,180,221
Latest member
Gluten
Back
Top